15 món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho phái nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là ngày mà cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa thế giới. Hãy dành tặng món quà ý nghĩa để họ hiểu rằng bạn luôn sẵn sàng dành thời gian của bạn cho người phụ nữ bạn thương. Webhay gợi ý bạn một vài món quà ý nghĩa trong bài viết này!

15 món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho phái nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


1. Một chiếc đồng hồ thời trang xinh xắn

Đồng hồ là món quà vừa có giá trị lại vừa thời trang. Tùy vào tính chất công việc, cũng như ngoại hình và tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ từ trước đến nay luôn được xem như một minh chứng tình yêu qua thời gian, nó ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người, những khó khăn mà hai bạn đã trải qua và đồng hành cùng bạn tới tương lai.


2. Hoa và thiệp 

Có thể nói, hoa và thiệp được xem là món quà quen thuộc nhưng chưa bao giờ tỏ ra lỗi thời. Vẻ đẹp của những bó hoa tươi, cùng những lời “có cánh” được ghi cẩn thận trên những tấm thiệp cũng là một cách hữu hiệu để bạn chinh phục trái tim nàng. Trong ngày 8/3 hãy dành cho cô ấy một bó hoa với những loài hoa mà cô ấy yêu thích nhé!


3. Chuyến du lịch 

Ngày nay, nhiều bạn trẻ chọn đi du lịch cùng bạn gái thay vì phải đau đầu chọn một món quà nào khác. Hãy dành thời gian cho nhau, ở bên nhau nhiều hơn để hiểu nhau hơn, bạn cũng sẽ có nhiều kỷ niệm hơn sau khi kết thúc chuyến du lịch đấy. Hãy thử xem nhé!


4. Đồ công nghệ 

Tặng đồ công nghệ đang là một trong những xu hướng hot được rất nhiều anh chàng lựa chọn. Tất nhiên giá của những món đồ này cũng không phải rẻ, nhưng với những chàng trai có điều kiện kinh tế một chút thì những món đồ này cũng không làm khó được các bạn ấy dành tặng món quà ý nghĩa 8/3 tới bạn gái.


5. Làm công việc nội trợ – Quà 8/3 cho vợ và mẹ thêm vui

Đã bao giờ bạn xắn tay áo lên, dọn nhà hay đi chợ mua đồ về nấu một bữa thật thịnh soạn thay vì đó là công việc của mẹ hay vợ bạn chưa? Nghe có vẻ vô lý nhưng thực sự đây là một món quà đặc biệt khiến người phụ nữ mà bạn yêu thương cảm thấy ấm áp và được chia sẻ những khó khăn và vất vả trong cuộc sống đó.


6. Đồ mỹ phẩm làm đẹp – Quà 8/3 ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu

Hãy là một người đàn ông tinh tế, hãy dành cho mẹ và cho vợ, bạn gái mình những món quà mỹ phẩm để họ có thể cảm thấy mình được trân trọng và được quan tâm hơn nhé. Họ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa này từ bạn đấy.


7. Nước hoa – Quà 8/3 độc và lạ cho phái đẹp

Hương thơm sẽ tạo nên sức quyến rũ khó từ chối đối với người phụ nữ. Vậy tại sao bạn không chọn một loại nước hoa với mùi hương dễ chịu để tặng cho người thương. Hãy tham khảo cẩn thận và chọn những mùi hương nhẹ nhàng nhé. Chọn nước hoa có mùi hương nhẹ sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cả người dùng và những người xung quanh.


8. Nhẫn đôi – Quà 8/3 cho một nửa yêu thương

Một cặp nhẫn đôi tặng bạn gái và chính bản thân mình trong ngày 8/3 sẽ thể hiện được bạn là người đàn ông tâm lý và khiến cô ấy trân trọng hơn tình yêu thiêng liêng của hai người.


9. Dây chuyền – Quà 8/3 cho mẹ thể hiện lòng biết ơn

Tặng mẹ trang sức trong ngày 8/3 là sự lựa chọn tinh tế và tuyệt vời. Bạn có thể rủ thêm bố đi chọn quà cho mẹ và tạo ra một bất ngờ nho nhỏ vào cuối ngày. Người phụ nữ “quyền lực” ấy sẽ không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc với món quà đặc biệt này.


10. Túi xách – Quà 8/3 thời thượng

Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể không có của phụ nữ. Do đó, nếu không biết chọn quà gì cho người phụ nữ thân yêu của mình, hãy nhanh chóng chọn một chiếc túi thật đẹp và thời thượng nhé!


11. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ – Quà 8/3 ý nghĩa

Sức khỏe là thứ quan trọng nhất với mẹ, nhất là khi tuổi càng ngày càng lớn. Hãy tặng mẹ một bộ thực phẩm chức năng, bổ sung vitamin và dinh dưỡng thiết yếu hoặc tốt cho xương khớp, tim mạch, hệ miễn dịch,…


12. Một khóa tập yoga – Quà 8/3 cho cô nàng thêm khỏe đẹp

Yoga là bộ môn thể thao ưa thích của phái đẹp, nếu bạn thấy mẹ hoặc vợ của mình đang trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi thì hãy tặng ngay cho họ một khóa học Yoga, những vận động nhẹ nhàng và thư giãn sẽ xua tan mọi lo lắng trong lòng.


13. Thú cưng

Thú cưng là món quà ngọt ngào, chúng có thể ở bên ta mỗi ngày, làm ta ấy vui, an ủi ta mỗi khi buồn. Chính vì vậy, nhân ngày 8/3 sắp đến, hãy tặng cho vợ hoặc bạn gái của mình một chú chó hoặc mèo nhé, cô ấy sẽ rất thích đấy!


14. Nến thơm

Nến không chỉ có công dụng thắp sáng mà còn giúp chúng ta thư giãn nhờ mùi hương tỏa ra. Dù việc sử dụng nến thơm chưa phổ biến ở nước ta nhưng vẫn có không ít cô gái có thú vui này. Hãy chọn một mùi hương phù hợp với sở thích của cô ấy để làm quà tặng cho ngày mùng 8/3 sắp đến.


15. Quần áo, váy vóc

Trang phục với phụ nữ mà nói là là yếu tố quyết định điện diện mạo của họ khi ra ngoài. Vì vậy, phụ nữ có rất nhiều quần áo, váy vóc nhưng họ vẫn luôn muốn thay đổi để hợp thời trang. Nếu còn băn khoăn chưa chọn được quà cho người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3 thì hãy nhanh chóng mua một bộ đồ thật đẹp để tặng cô ấy nhé!


Clickadu