Top các trang web xem phim online miễn phí, không bị chặn cập nhật 2024

Là một mọt phim chính hiệu, bạn có biết các trang Web xem phim online HD miễn phí nào, vẫn còn sử dụng được mà chưa bị chặn lại không? Hãy cùng webhay điểm qua xem đó là các trang Web nào nhé!

Top các trang web xem phim online miễn phí, không bị chặn cập nhật 2024

1. PhimVsub

Đứng đầu trong danh sách Top 9 các trang Web phim lậu xem online HD miễn phí hiện nay đó là Web PhimVsub. Với kho phim gồm hơn 100 bộ phim, gồm nhiều chủ đề, nào là phim hài hước, phim lãng mạn, phim hoạt hình, phim thần thoại, phim hành động,… đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, nội địa Việt Nam,… Ưu điểm của trang Web này là cập nhập thường xuyên các bộ phim nổi tiếng nhất hiện nay, tốc độ truy cập ổn định, độ phân giải cao và không chứa quá nhiều quảng cáo.


2. Holyphim.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phim có chứa nhiều bộ phim bom tấn nổi bật đang trình chiếu tại các rạp phim hiện nay thì Holyphim.com chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu kho phim ảnh với hơn 250 bộ phim gồm: Phim bộ, truyền hình dài tập, phim lẻ chiếu rạp được sản xuất bởi nhiều quốc gia trên thế giới. Xem trên trang Web này bạn sẽ không bị quấy rầy bởi các banner quảng cáo liên tục, có thể tua thoải mái mà không bị đứng máy, giao diện cũng rất dễ sử dụng.


3. PhimMoi

Web PhimMoi nổi bật với một giao diện rất dễ tìm kiếm, dễ sử dụng. Bạn có thể tìm tên phim hoặc nếu quên tên thì có thể nhấn vào ô tìm kiếm và đánh tên diễn viên rồi ấn Enter là ra, hoặc có thể xem bên khung phim đề cử hay theo dõi phim được nhiều lượt xem nhất,… Với kho phim trên 300 bộ phim đa dạng thể loại, phim lẻ, phim bộ, phim chiếu rạp cùng lượng người truy cập mỗi ngày, mỗi tháng lên đến con số khủng. Có thể thấy sức hút của trang phim này lớn vô cùng.


4. PhimCity

Tiếp theo danh sách là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các mọt phim đó là PhimCity. Trang Web này được nhiều người tìm kiếm nhờ sở hữu hơn 1000 bộ phim từ cũ đến mới và thường xuyên cập nhập các tập phim, phim bộ, phim chiếu rạp mới nhất trên thị trường. Cộng với đó là một giao diện dạng thư mục khá lạ mắt, được thiết kế nằm bên trái màn hình, cho người dùng dễ dàng tìm kiếm thể loại phim mà mình yêu thích nhất.


5. MotPhim

Được biết đến là một trong các trang Web xem phim online miễn phí sở hữu hơn 2.500 bộ phim, từ các tựa phim bom tấn được trình chiếu trên rạp trước đó, đến các bộ phim dài tập từ Trung Quốc, Hàn Quốc. MotPhim với giao diện dễ sử dụng và chất lượng phim hiển thị khá tốt, bản sub, bản thuyết minh có tuỳ theo phim. Tuy nhiên, điểm trừ lớn là tốc độ tải trang quá chậm, ít phim mới được cập nhập so với các trang Web phim khác.


Clickadu