Top trang web JAV hay không che, không bị chặn, không quảng cáo

Việc tìm kiếm các trang web phim JAV không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, phần lớn lại là web không an toàn, chủ yếu là quảng cáo, đôi lúc có thể đánh cắp thông tin người dùng. Để tránh những phiền phức đó bạn có thể tìm đến top web JAV hay sau đây.

Top trang web JAV hay không che, không bị chặn, không quảng cáo

1. JAV.GURU

Trang web  này có giao diện đơn giản dễ thao tác. Trang sở hữu rất nhiều video có chất lượng cao cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Một hạn chế của trang này là cập nhật phim mới khá chậm.

 

2. JAVHD.TODAY

Đây là web phim Nhật Bản được đông đảo người Việt Nam biết đến nhất. Ưu điểm của trang là có tiếng Việt với hàng chục thể loại đa dạng.


3. JAVMOST.COM

Được đánh giá là top web phim JAV hay lớn nhất hiện nay JAV Most được đánh giá cao về nội dung trang. Đây cũng là một website cho phép bạn tìm kiếm code phim JAV hay nhanh chóng tiện lợi. Trang phim s e x này còn có riêng một danh sách cập nhật hàng loạt diễn viên JAV.


4. KISSJAV.COM

Kiss JAV sở hữu giao diện đẹp mắt dễ tương tác. Trang có chứa quảng cáo nhưng không phải dạng click vào là chuyển hướng người dùng đến các site khác mà thường là các panner, poster.


5. JAVGIGA.COM

Một trong các trang phim Nhật Bản nhìn vào đã thấy gái đẹp chính là JAV GiGa. Trang web này cũng cung cấp các mã code phim JAV để bạn dễ tìm kiếm và ghi nhớ.


6. JAVQQ.COM

Thay vì đặt tên cho các phim JAV một cách dài dòng và khó tìm kiếm thì JAV QQ dùng các mã code cộng với đó là tên diễn viên để giúp bạn dễ dàng ghi nhờ và tìm kiếm sau này.

 

7. ROSHY.TV

Luôn luôn đề xuất cho bạn những AV hay nhất, phổ biến nhất, được xem nhiều nhất và mới nhất chính là Roshy TV. Chỉ cần truy cập web là bạn có ngay những lựa chọn hài lòng mà không cần phải mất công tìm kiếm. Chính vì thế mà Roshy nhất định phải có mặt trong top web JAV hay này.



Clickadu